Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Đánh giá chi tiết LG Optimus GK phiên bản hàn quốc máy đẹp màn hình sắc nét

Đánh giá chi tiết LG Optimus GK phiên bản hàn quốc máy đẹp màn hình sắc nét

Nhà sản xuất di động lớn thứ 2 tại Hàn Quốc LG  vừa công bố một sản phẩm mới, với tên gọi LG Optimus GK, đây là một biến thể của Optimus G Pro. Được giới chuyền môn rất yêu thích và những người yêu công nghệ trên cả thế giới yêu thích. Ngoài cấu hình, màn hình thì hiệu năng của nó luôn được rất quan tâm.
1 Thiết bị phần cứng và hệ điều hành.
LG Optimus GK trang bị cho hệ điều hành Android, v4.1.2 (Jelly Bean) hệ điều hành, phần cứng thiết bị uỷ quyền Snapdragon xử lý Qualcomm, Chipset 600 và Quad Processor Core xử lý thao tác công việc, với tốc độ 1,7 GHz. máy có 2 GB bộ nhớ RAM.Chiếc điện thoại có nội bộ lưu trữ 16 GB. bộ nhớ có thể nâng cấp HCM, đến 64 GB với MicroSD. Optimus GKcó 13 MP Máy ảnh kỹ thuật số và không có flash máy ảnh và 2,1 MP Camera phía trước thứ.
smartphone
2 Thiết kế và hiển thị của LG Optimus GK
LG Optimus GK là dòng máy cảm ứng hoàn toàn và nó có kích thước 139,1 x 69,9 x 9,9 mm (5,48 x 2,75 x 0,39 in). Trọng lượng điện thoại bao gồm cả pin 156g. Optimus GK hiển thị cải tiến với màn hình LCD cảm ứng điện dung, IPS HD có khả năng hiển thị 16 triệu màu sắc tại  440 ppi mật độ điểm ảnh. Hiển thị độ phân giải của điện thoại này là 1080 x 1920 pixel nhỏ gọn với màn hình 5 inch với điện dung đa điểm-Touch Mode. Thiết bị có loa để khuếch đại phát lại âm nhạc và nhạc, thiết bị hỗ trợ loa trong khi gọi điện.

smartphone
3 Kết nối Internet và truyền số liệu
LG Optimus GK hỗ trợ 2G, 3G truyền dữ liệu với GPRS và EDGE. Máy hỗ trợ băng tần kép, hỗ trợ Hotspot, kết nối dữ liệu cũng thông qua Wi-Fi 802.11 b/g/n. Optimus GKduyệt các trang web thông qua hệ điều hành Android, truy cập các trang web HTML và cũng hỗ trợ Adobe Flash. 
Với chiếc LG Optimus GK, có thể truyền dữ liệu cá nhân thông qua 4,0 thiết bị Bluetooth. Bên cạnh dòng máy này còn giúp xem bản đồ và định vị vị trí thông qua GPS theo dõi giúp đỡ và định vị hướng đi. Optimus GK hỗ trợ tính năng tin nhắn SMS, MMS, Email với giao diện dễ dùng và đẹp mắt.
smartphone
4 Bộ nhớ và tính năng giải trí
LG Optimus GK được nhà sản xuất đưa và các định dạng MP, WMA và các định dạng video MP4, WMV, H.263. Máy có hệ thống tai nghe giắc cắm tai nghe chính hãng chất lượng âm truyền chân thật. LG GK có bộ nhớ trong 16 GB, đồng thời hỗ trợ thể nhớ ngoài lên đến 64 GB với thẻ nhớ MicroSD, bạn sẽ có nhiêu không gian có các bộ siêu tập: bài hát, video, phim HD và cả bộ siêu tập game.... hỗ trợ Stereo FM Radio cùng với tính năng ghi âm FM, chất lượng âm thanh tối.
smartphone
5 Camera trên LG Optimus GK
LG Optimus GK được trang bị camera sau 13 MP, đầu ra hình ảnh đến tại 13 Megapixels. Camera trước 2.0, cho ra hình ảnh trong và sắc nét. Hình ảnh và video được LG GK đưa ra ở chất lượng HD, ghi lại ngày tháng trên mối tấm hình, chức năng này dựa trên GPS Geo Tagging. Máy ảnh kỹ thuật số trên điện thoại Optimus GK có độ zoom mạnh mẽ giúp giúp ta nhìn rõ đến từng điểm ảnh, cũng như xác định đối tượng chính xác. Ngoài ra máy còn hỗ trợ đèn LED, TV LCD cho bạn ghi lại hình ảnh ở mọi không gian và ảnh sáng. Chế độ Sweep Panorama cho những bức hình với không gian rộng, tầm hình xa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét