Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Siêu phẩm của LG ( LG g2) smartphone chú trọng người dùng

LG G2 – Độc đáo trong thiết kế, mạnh mẽ trong cấu hình

Tạo được ấn tượng khá tốt với Optimus G, một thiết bị sỡ hữu cấu hình tốt cùng một thiết kế có thể nói là đẹp nhất trong số các smartphone cao cấp của LG, hãng điện tử Hàn Quốc đang ấp ủ một kế hoạch trở lại hoành tráng hơn nữa với LG G2. LG đã quyết định phải tạo ra một nét gì đó thật khác lạ cho LG G2 để nó có thể thật sự nổi bật khi đứng giữa loạt smartphone cao cấp khác. Điểm khác lạ này đó chính là vị trí của các phím cứng âm lượng và phím nguồn. Hai phím này đã được LG chuyển ra mặt lưng của máy, đặt ngay phía dưới Camera thay vì được bố trí ở các cạnh bên như truyền thống.

 siêu phẩm LG G2 - smartphone “bom tấn” của LG Mobile chính thức có mặt tại Việt Nam ngày 25/09/2013, cùng thời điểm với các quốc gia Đông Nam Á. -Dựa trên triết lý “Học từ thói quen người sử dụng – Learning from you”, LG G2 gây ấn tượng với cụm phím duy nhất ở mặt lưng và là smartphone tích hợp âm thanh chất lượng Hi-Fi đầu tiên trên thế giới
LG G2 smartphone đình đám của LG Mobile trong năm 2013 chính thức được phân phối tại Việt Nam ngày 25/09/2013 sau lễ mắt ấn tượng tại New York, Mỹ vào tháng 8. Đáp ứng mong đợi của giới công nghệ cũng như người tiêu dùng Việt Nam, LG G2 được bán ra cùng thời điểm với các nước trong khu vực Đông Nam Á.

LG G2 đã gây tiếng vang lớn ngay khi ra mắt với những cách tân trong thiết kế cùng những tính năng hữu dụng mà LG Mobile cho là “Học từ thói quen người sử dụng - Learning From You”. Sau LG Optimus G và LG Optimus G Pro, LG G2 được đánh giá là thành quả của quá trình nghiên cứu thói quen của người tiêu dùng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu thực tế của đời sống cũng như nâng cao vị thế của LG Mobile trên thị trường smartphone toàn thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng.
LG G2 học từ thói quen của bạn…

Rear Key - Cụm phím duy nhất trên mặt lưng
LG khám phá ra rằng thói quen của tất cả những người sử dụng điện thoại di động là ngón trỏ luôn đặt ở lưng máy. Với thói quen gần như là quy luật này, việc điều khiển điện thoại bằng ngón trỏ sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Chính vì vậy,trên LG G2, các phím Home và phím tác vụ khác như: điều chỉnh âm lượng, chụp ảnh… được tích hợp thành cụm phím duy nhất – Rear Key nằm trên mặt lưng của máy, giúp người sử dụng thuận tiện thao tác dù thuận tay trái hay tay phải.
Tuy nhiên, người sử dụng không cần quá lo lắng với việc mở/tắt màn hình vì tính năng KnockOn cho phép mở/tắt LG G2 chỉ với 2 lần gõ liên tiếp lên màn hình. Tính năng này đặc biệt tiện dụng khi người sử dụng để điện thoại trên mặt bàn.
Camera 13 MP với công nghệ chống rung quang học OIS

Người sử dụng từ trước tới nay vẫn thường gặp vấn thường gặp một số vấn đề khi chụp hình như: rung tay, thiếu sáng… dẫn đến hình ảnh hay bị nhòe, không sắc nét. Hiểu được mong muốn này, LG G2 được trang bị camera 13 Mega pixel tích hợp công nghệ chống rung quang học (OIS) giúp ổn định hình ảnh khi chụp, đặc biệt lý tưởng trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc chụp vật thể đang chuyển động mà vẫn cho hình ảnh sắc nét; giúp người sử dụng lưu giữ được những khoảnh khắc đáng nhớ.
Âm thanh chất lượng Hi-Fi

LG G2 là smartphone đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ âm thanh Hi-Fi, phát ở dải tần 24bit, 192KHz, cao hơn chuẩn âm thanh thông thường của đĩa CD là 16bit, 44.1KHz, mang đến trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao trên thiết bị di động.
Ngoài những tính năng “Học từ thói quen người sử dụng” giúp tạo nên sự khác biệt, LG G2 còn được đánh giá cao về thiết kế với màn hình 5.2 inch Full HD IPS cho hình ảnh sắc nét, sống động; viền màn hình siêu mỏng chỉ 2,65mm cho màn hình hiển thị lớn tối đa. Bên cạnh đó, LG G2 sở hữu phần cứng được đánh giá là siêu “khủng” với bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,26 GHz và dung lượng pin 3.000 mAh, cho thời gian sử dụng lâu bền hơn.
Tập trung vào con người là điểm khác biệt LG G2 vượt lên những smartphone khác hiện nay. Đối với LG Mobile, công nghệ sinh ra là để phục vụ con người, và là công cụ để con người sáng tạo. Vì thế LG G2 chính là  smartphone đi tiên phong trong công nghệ “hiểu” người sử dụng. Tôi tin rằng khi LG G2 về Việt Nam, người tiêu dùng Việt Nam sẽ nhận thấy sự khác biệt về những tính năng hữu dụng mà LG G2 mang lại
LG G2 có 2 màu đen trắng với giá bán lẻ trên thị trường là 14,490,000 VNĐ.
Trước khi chính thức có mặt vào ngày 25/09, LG G2 đã được đặt hàng trước từ ngày 15/9 tại các chuỗi hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ điện thoại uy tín trên phạm vi toàn quốc với những phần quà tặng vô cùng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng như Bao da thông minh, tai nghe Bluetooth cao cấp, sạc pin rời…
Những đánh giá của trang công nghệ nước ngoài về LG G2
Ngay khi vừa ra mắt, LG G2 đã lập tức gây sốt trên thị trường smartphone thế giới, liên tiếp lọt vào danh sách những smartphone cao cấp hàng đầu do các trang công nghệ uy tín bình chọn và được giới công nghệ đánh giá cao về các tính năng thông minh, hiệu năng xử lý đa tác vụ vượt trội, camera và thiết kế độc đáo.
Sự kiện nổi bật của LG G2 trên thế giới
LG G2 được đưa lên bầu khí quyển để quay phim và chụp hình các hình ảnh trái đất. Nhờ sử dụng bóng bay cỡ lớn để đưa LG G2 vượt qua các tầng mây và chạm tới tầng khi quyển, cho phép chụp lại các hình ảnh trái đất giống như từ camera ở bên ngoài không gian. Những đoạn video ngắn thu được cho thấy, trong môi trường không trung nhưng camera của G2 hoạt động khá ổn định, hình ảnh không bị hiện tượng rung và lắc nhiều. Bên cạnh đó, khả năng hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu cũng thật sự hiệu quả khi các hình ảnh thu về đều sáng và đủ chi tiế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét