Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Smartphone Đầu Tiên Của Việt Nam Mở Đầu Cho Cuộc Chiến Với Điện Thoại Lenovo

 Khi dien thoai Lenovo lấn chân sang thị trường Việt Nam vào tháng 8 và đang dần chiếm lĩnh thị trường Smartphone giá rẻ. Chính lúc này VNPT cũng đang rục rích chuẩn bị cho ra đời chiếc điện thoại thông minh đầu tiên. Và mới đây nhất, tại Vietnam Telecomp 2013 đã cho ra mắt chiếc model Lotus S1.


Tại buổi lễ, nằm giữa các dòng sản phẩm cao cấp của các hãng danh tiếng khác, mẫu Lotus cũng kheo dáng trong gian hàng cảu VNPT. Máy được trưng bày tại bàn trải nghiệm, bao gồm thiết bị và vỏ hộp, các phụ kiện đi kèm. Đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên được sản xuất ở Việt Nam và sản phẩm này đã được ghi vào kỷ lục.

Chiếc điện thoại Lotus S1 có màn hình cảm ứng rộng 5 inch, công nghệ điện dung, đa điểm. Mức giá dự kiến sản phẩm khoảng 3,9 triệu đồng. Thử nghiệm trực tiếp cho thấy, máy khá mượt, màn hình sáng và lộ nhiều điểm ảnh do độ phân giải chưa cao, tuy nhiên, trong phân khúc phổ thông, đây là thiết kế chấp nhận được.

VNPT đã đưa khá nhiều phím bấm vào bên dưới máy, bao gồm nút Gọi điện, đa nhiệm, menu, Back, Tìm kiếm. Xu hướng smartphone gần đây là tiết kiệm phím bấm, trong khi sản phẩm này lại sở hữu tới 5 nút dưới màn hình.

Máy chạy hệ điều hành Android 4.0.4, cũng khá mượt và xinh xắn trong hình dáng cũng như màu sắc. Đây là bước mở đầu cho một thương lai mới của ngày công nghệ điện thoại thông minh của Việt Nam. Và chúng ta hi vọng vào một tương lai không xa, chúng ta sẽ đưa ra được mẫu smartphone giá rẻ để cạnh tranh với dien thoai Lenovo của Trung Quốc.
Xem một số hình ảnh của chiếc Lotus S1:







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét